น้ำตาลมะพร้าว ภูมิปัญญาไทยดั่งเดิม…สู่นวัตกรรมน้ำหวานดอกมะพร้าว ออแกนิค เกรดฟรีเมี่ยม

ถ้าหากจะมองย้อนไปดูในสมัยโบราณ ก็จะชวนให้นึกถึงวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เป็นชีวิตที่เราดำรงชีวิตอยู่กับธรรมชาติ รวมไปถึงอาหารที่เรารับประทานล้วนแต่ได้มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น น้ำตาลมะพร้าวเป็นอีกหนึ่งในภูมิปัญญาในการผลิตอาหารของคนไทยมานับร้อยปี ซึ่งเป็นการแปรรูปวัตถุดิบที่เกิดจากธรรมชาติ ให้มาเป็นอาหารที่มีรสหวาน ซึ่งใช้ในการประกอบอาหารคาว-หวานต่างๆที่มีรสหวาน ซึ่งเป็นเสน่ห์ ของอาหารไทยที่มีมาช้านาน……..

ในปัจจุบัน น้ำตาลมะพร้าวหรือน้ำตาลปีปตามท้องตลาดทั่วไปที่เรารับประทานกันทุกวัน ต้องยอมรับว่ามีส่วนผสมอื่นๆ นำมาผสมเพื่อลดต้นทุนในการผลิต อาทิ เช่น น้ำตาลทราย หรือ แบะแซ เป็นต้น จึงทำให้ รสชาติและคุณค่าทางโภชนาการนั้นเปลี่ยนไป…….

ชมวีดีโอได้ตามลิ้งนี้..

https://www.youtube.com/watch?v=Gybzes6CtHU&feature=youtu.b

จากความฝันที่ชีวาดีอยากเห็นคนไทยบริโภคน้ำตาลแท้ๆและอยากที่จะรักษาเสน่ห์ของอาหารไทยให้คงไว้ จึงเกิดนวัตกรรมที่ชื่อว่า “น้ำหวานดอกมะพร้าว ชีวาดี” ผลิตภัณฑ์ ออแกนิค เจ้าแรกในประเทศไทย ที่ต่อยอดมาจาก น้ำตาลมะพร้าว ถูกแปรรูปเป็น น้ำหวาน ซึ่งตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของ ตัวน้ำหวานดอกมะพร้าวที่เป็นดัชนีน้ำตาลต่ำ หอมกลิ่นของมะพร้าวแท้ๆ รสชาติหวานละมุนกลมกล่อม และในเรื่องของ บรรจุภัณฑ์ ที่มีความทันสมัย ให้อารมณ์ของความเป็น ออแกนิค และวิถีชีวิตที่เรียบง่าย มาในรูปแบบของ ขวดบีบ สะดวกต่อการใช้งาน เพียงเปิดฝาบีบก็ใช้ได้แล้วเหมาะสำหรับการทำเมนูสุขภาพต่างๆ รับรองว่าอร่อยถูกใจแน่ๆ ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีของสายสุขภาพ และสายหวานทุกท่าน ที่จะได้รับสิ่งที่ดีต่อสุขภาพปลอดภัยปลอดสารพิษและยังคงรักษา เสน่ห์ของอัตลักษณ์ไทย จากนี้ต่อไป

 

Main Menu